• Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất

    Đăng Bởi Kho Phần Mềm

    Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, phong thủy bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp công sự nghiệp, sức khỏe của gia chủ và cả các thành viên trong gia đình. Vậy, sở hữu gia chủ sinh năm 1982 Nhâm Tuất thì hướng bếp tuổi nhâm tuất đẹp là hướng nào?

    Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất

    Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất

    Bản mệnh của con người được chia ra thành Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Để có thể chọn được hướng nhà đẹp, hướng bếp phong thủy chúng ta cũng cần phải dựa theo nhân tố mệnh này.

    Trong đó những người thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp mang những hướng thuộc Đông Tứ Trạch. Còn những người mang mệnh Tây Tứ Trạch lạ hợp với các hướng Tây Tứ Trạch.

    [caption id="" align="alignnone" width="640"]Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất[/caption]

    Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất

    Chính cho nên, trước lúc xem xem hướng bếp tuổi Nhâm Tuất chúng ta cần Tìm hiểu chi tiết về bản mệnh của gia chủ. Dưới đây là đôi nét về người tuổi Nhâm Tuất:

    • Năm sinh dương lịch: 1982

    • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

    • Ngũ hành: Thủy - Đại hải Thủy tức thị Nước Biển to

    • Quẻ mệnh (trạch mệnh):

      • Nữ: Càn Kim thuộc Tây Tứ Trạch

      • Nam: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch

    chỉ dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi Nhâm Tuất

    Việc nắm bắt được những hướng hợp và không hợp sở hữu bản mệnh rất có lợi trong việc ngoài mặt phong thủy cũng như sắp xếp nội thất nhà ở cho gia chủ Nhâm Tuất. Theo đấy, các vị trí cung thấp nên chọn để xếp đặt phòng khách, hướng cổng chính, cửa chính, phòng ngủ, bàn làm cho việc, bàn học, két chứa tiền, ban thờ,... Còn những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng phải chăng

    Việc đặt bếp nấu ở hướng xấu, và nhìn về hướng rẻ mang ý nghĩa thiêu đốt đi những nguồn năng lượng xấu, hạn chế vận hạn xui rủi tới có gia chủ và các thành viên trong gia đình

    Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nam mạng

    Như đã nói ở trên, nam Nhâm Tuất quẻ mệnh Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch, những hướng thấp của Nam Nhâm Tuất gồm: hướng Đông (cung Sinh Khí) , hướng Bắc (Diên Niên), hướng Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y). Còn những hướng xấu là Đông Bắc (cung Họa Hại), hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây (cung Ngũ Quỷ)

    từ ấy sở hữu thể suy ra, hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nên đặt bếp nấu tọa ở các hướng xấu gồm: Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây, nhằm thiêu đốt đi những điều không phải chăng lành. Và nên đặt bếp nhìn về các hướng thấp lành gồm: chính Đông, chính Bắc, chính Nam và Đông Nam thì gia chủ mới nhanh mang phúc.

    Hướng dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi nhâm tuất

    hướng dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi nhâm tuất

    Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

    Vậy còn nữ tuổi Nhâm Tuất đặt bếp hướng nào? Trái ngược có nam mạng, nữ mạng Nhâm Tuất nên chọn vị trí tọa bếp vào những hướng Nam (Tuyệt Mệnh); Bắc (Lục Sát); Đông Nam (Hoạ Hại); Đông (Ngũ Quỷ) và đặt bếp nhìn về các hướng đẹp là: Tây Nam (Phước Đức); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị) và Đông Bắc (Thiên Y).

    không những thế, vì thuộc mệnh hỏa nên cả nam và nữ gia chủ Nhâm Tuất đều có thể chọn các vật dụng trang hoàng màu vàng hồng, cam, đỏ hay đỏ đậm và sở hữu thể điểm thêm một số màu như màu nâu và xanh lá có ý nghĩa mộc sinh hỏa.

    Nội thất tủ bếp sở hữu mẫu mã kết hợp những các con phố thẳng và đường chéo đem lại sự kết hợp cho căn bếp. Thích hợp nhất sở hữu căn bếp gia chủ Nhâm Tuất ấy chính là dòng tủ bếp gỗ xoan đào có màu sơn trắng cùng mặt kính ốp tường màu đỏ tươi tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và nhân tiện nghi.

    không những thế, mang thể trang trí thêm các cái đèn ánh sáng trắng, giảm thiểu hỏa quá vượng.

    Lưu ý trong phong thủy nhà bếp tuổi Nhâm Tuất

    bên cạnh hướng bếp tuổi Nhâm Tuất, chúng ta cũng cần lưu ý 1 số vấn đề trong phong thủy nhà bếp:

    • ko để cửa bếp đối diện mang cửa chính của nhà hoặc trực diện vào phòng ngủ để hạn chế được tai ương, bệnh tật.

    • Bếp cũng không nên để đối diện nhà vệ sinh. Vì bếp là nơi diễn ra các hoạt động liên quan đến tuyến đường tiêu hóa, còn nhà vệ sinh là nơi cất rộng rãi vi khuẩn nhất trong nhà, đặt đối diện nhau sẽ dễ gây lây lan vi khuẩn, có các luồng khí không rẻ từ phòng vệ sinh vào bếp, ảnh hưởng tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

    • bên cạnh bếp nấu, khu vực chậu rửa, xả nước, quan tài rác cũng nên đặt ở các hướng xấu mang ý nghĩa rửa trôi đông đảo các điều ko may, tai họa.

    • không nên sắp xếp bếp nấu phía dưới xà ngang. Bởi xà ngang nằm phía trên sẽ kìm hãm, làm gia chủ chẳng những không gặp may mắn, hao tài tốn của.

    Trên đây là tổng hợp trả lời của Homedy về hướng bếp tuổi Nhâm Tuất, chi tiết trong khoảng nữ tuổi Nhâm Tuất đặt bếp hướng nào cho tới hướng bếp tuổi nhâm tuất nam mạng. Kỳ vọng giúp những gia chủ sinh năm 1982 mang thể sắp đặt được 1 căn bếp hợp lý, thẩm mỹ và phong thủy như ý!